Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Hỗ Trợ Khách Hàng

Hỗ trợ từ xa qua phần mềm TeamViewr
























Các bước để nhận hỗ trợ từ xa :

1, Máy tính , laptop phải cài đặt phần mềm hỗ trợ từ xa TeamView .

Máy tính quý khách phải được cài đặt TeamView 6.0 trở lên.Nếu chưa có phần mềm TeamView vui lòng tải bản mới nhất tại trang chủa : http://teamview.com có hỗ trợ đầy đủ tiếng Việt.
Nếu đã là khách hàng của Chúng tôi , chúng tôi đã cài đặt sẵn chương trình Teamview trên máy quý khách và quý khách mở (chạy) chương trình Teamview lên .
Lưu ý : Máy tính , laptop phải có kết nối mạng dây hoặc Wifi tới Internet.

2,Yêu cầu hỗ trợ .

Quý khách gọi điện thoại cho bất kỳ số điện thoại nào của chúng tôi hoặc số điện thoại của nhân viên kĩ thuật trực tiếp cài đặt / sửa chữa máy cho quý khách . Hoặc có thể dễ dàng tìm thấy trên website của chúng tôi . Để thông báo về tình trạng máy và trình bày về rắc rối của quý khách.

3,Xác nhận và xử lý.

Nhân viên kỹ thuật sẽ xác nhận lỗi và đồng ý hỗ trợ ngay (trường hợp lỗi không thể xử lý từ xa được thì sẽ trao đổi trực tiếp với nhân viên kỹ thuật).
Nhân viên kỹ thuật yêu cầu quý khách cung cấp ID và Password của phần mềm Teamview , quý khách cung cấp đầy đủ và chính xác để chúng tôi xử lý. Đồng thời giữ kết nối internet ổn định.

4,Kết thúc và cho đánh giá.

Sau khi nhân viên kỹ thuật xử lý xong lỗi , quý khách xác nhận và kết thúc hỗ trợ từ xa.
Xin quý khách cho đánh giá sau khi được hỗ trợ theo mức độ hài lòng để chúng tôi cải thiện dịch vụ ngày một tốt hơn . Xin chân thành cảm ơn !
Hotline : 0983.078.551

NGUỒN TIN: Cài win tại nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét